Vượt mặt chị em BLACKPINK, Jisoo "oanh tạc" trên diện thời trang
Năm 2023 được xem là khoảng "thời gian vàng" của Jisoo tại làng thời trang thế giới. Chị cả BLACKPINK mang về một lượng tài nguyên lớn khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.
Theo đó, Jisoo liên tục "càn quét" các tạp chí đình đám, trải dài khắp các châu lục từ Á sang Âu. Số lần lên trang bìa của nữ idol lên đến 11 lần. Ngoài ra, giọng ca Flower còn tham gia 8 chiến dịch quảng cáo đến từ những "nhà mốt" tiếng tăm tại thế giới trong đó có đến 5 chiến dịch mang quy mô toàn cầu.
Không những vậy, Jisoo liên tục được bổ nhiệm chức vụ cao nhất là đại sứ toàn cầu của dòng mỹ phẩm Dior, máy làm tóc Dyson và hãng thời trang Dunst...
Màn debut solo gây tranh cãi nhưng cũng thành công không kém
Trong năm qua, BLACKPINK lại bị "ông lớn" YG cho đi "nghỉ đông" khi nhóm không phát hành sản phẩm âm nhạc nào. Để thoả cơn "khát nhạc" đồng thời thoả lòng mong mỏi của cộng đồng người hâm mộ đơn lẻ, chị cả Jisoo là nhân vật cuối cùng của nhóm chính thức debut solo. Dù gây không ít tranh cãi nhưng Jisoo đã mang về thành công không nhỏ.
Jisoo phát hành album Me với 2 ca khúc: Flower và All Eyes On Me. Sản phẩm này đã nhanh chóng bán hơn 1 triệu bản và giúp Jisoo trở thành nữ nghệ sĩ solo đầu tiên của Kpop đạt thành tích này. Giai điệu ca khúc Flower cũng "viral" khắp các diễn đàn mạng xã hội, hội nhóm yêu thích âm nhạc trong suốt nhiều tháng hiện. Hiện tại, MV này đã cán mốc hơn 440 triệu lượt xem trên Youtube.
Jisoo "hot" cỡ nào?
Ra mắt công chúng vào thời điểm năm 2016, Jisoo trở thành nhân tố có độ nhận diện lớn nhất nhì BLACKPINK. Nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và được ví như "hoa hậu Hàn Quốc". Jisoo còn được đánh giá là nghệ sĩ đa tài khi có thể "cân" cả mảng ca hát, diễn xuất, sáng tác, thời trang... Jisoo hiện đang nắm trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo lớn và trở thành đại sứ toàn cầu được "nhà mốt" Dior hết mực cưng chiều.