Showbiz 24h

Tie Nguyên

Idol hot nhất ngày: Lisa rời YG vẫn được 100 thương hiệu chờ hợp tác, con số lựa chọn 'gây sốc'

Thông tin này đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Copy Link
Chia sẻ
Chia sẻ

Từng thành viên BLACKPINK liệu có bị "đuối nhiệt" khi tách lẻ hoạt động?

7 năm hoạt động, trải qua nhiều thăng trầm, từ girlgroup nhỏ Hàn Quốc, BLACKPINK đã khẳng định vị thế một nhóm nhạc quốc tế. Dù từng thành viên đều có độ nhận diện riêng nhưng khó lòng phủ nhận từng mảnh ghép vẫn có sự "đuối nhiệt" hơn tổng thể một nhóm nhạc mang tên BLACKPINK. 

Chưa kể đến việc Jisoo - Jennie - Rosé còn tách riêng hoạt động solo đồng thời không tái ký hợp đồng cá nhân với công ty chủ quản YG. Em út Lisa cũng không ngoại lệ. Đây lại trở thành một thách thức vô cùng lớn khi vắng bóng đi một nền hậu thuẫn phía sau, hiểu rõ điểm mạnh của từng cá nhân.

Idol hot nhất ngày: Lisa rời YG vẫn được 100 thương hiệu chờ hợp tác, con số lựa chọn 'gây sốc' Ảnh 1
BLACKPINK không tái ký hợp đồng cá nhân với YG.

Có đến tận 100 thương hiệu đang "giành giật" Lisa

Vẫn chưa biết việc ca hát sẽ ra sao nhưng dễ có thể thấy khi tách lẻ, mỗi cá nhân đều trải rộng thênh thang đường hoạt động tại làng thời trang, quảng cáo. Trong đó, em út Lisa hiện đang là nhân vật hot nhất khi đặt để vào chủ đề này.

Idol hot nhất ngày: Lisa rời YG vẫn được 100 thương hiệu chờ hợp tác, con số lựa chọn 'gây sốc' Ảnh 2
Lisa mở động đường hoạt động tại làng thời trang sau khi rời YG.

Kênh truyền hình TNN bất ngờ đưa tin xoay quay chỗ đứng của Lisa tại thị trường quảng cáo. Cụ thể, một nhãn hàng về kem đánh răng đã nhận về doanh thu khủng, tăng vọt 20% khi mời Lisa trở thành gương mặt quảng cáo. 

Chưa dừng tại đó, TNN hé lộ thêm chuyện có đến hơn 100 thương hiệu đang xếp hàng ngỏ ý mời Lisa đảm nhiệm vị trí đặc biệt này. Tuy nhiên, em út BLACKPINK chỉ chọn ra khoảng 10 nhãn hàng để hợp tác và tỷ lệ tranh giành của họ phải là 1/10 thậm chí là 1/15.

Idol hot nhất ngày: Lisa rời YG vẫn được 100 thương hiệu chờ hợp tác, con số lựa chọn 'gây sốc' Ảnh 3
Có đến 100 thương hiệu đang xếp hàng để mời Lisa làm đại diện.

Sức ảnh hưởng của Lisa lớn cỡ nào?

Gần đây, Lisa đã xác nhập kỷ lục nghệ sĩ Kpop sở hữu lượt người theo dõi cao nhất trên Instagram với hơn 100 triệu người theo dõi. Từng bài đăng của giọng ca Money phải thu về trung bình từ 6 - 8 triệu lượt yêu thích.

Idol hot nhất ngày: Lisa rời YG vẫn được 100 thương hiệu chờ hợp tác, con số lựa chọn 'gây sốc' Ảnh 4
Lisa là nghệ sĩ Kpop đầu tiên đạt 100 triệu lượt theo dõi trên Instagram.
Idol hot nhất ngày: Lisa rời YG vẫn được 100 thương hiệu chờ hợp tác, con số lựa chọn 'gây sốc' Ảnh 5
Trung bình mỗi bài viết trên Instagram của Lisa thu về từ 6 - 8 triệu lượt yêu thích.

Không những vậy, Lisa còn đang là đại sứ toàn cầu cho loạt nhãn hàng lớn khác như: Celine, Bvlgari, MAC Cosmetic, Adidas... Chỉ bấy nhiêu đây đã chứng minh cho sức ảnh hưởng không phải dạng vừa của em út BLACPINK.

Từng nơi Lisa đặt chân đến tại Thái Lan cũng bùng nổ lượng khách du lịch, tham quan vô cùng lớn.

Idol hot nhất ngày: Lisa rời YG vẫn được 100 thương hiệu chờ hợp tác, con số lựa chọn 'gây sốc' Ảnh 6
Lisa nắm giữ trong tay nhiều hợp đồng đại sứ toàn cầu cho nhiều thương hiệu lớn.

BLACKPINK hot cỡ nào?

BLACKPINK là trường hợp nhóm nhạc đặc biệt nhất ngành công nghiệp thần tượng Hàn Quốc khi cả 4 thành viên đều sở hữu sức hút và độ nhận diện lớn lan rộng khắp thế giới.

Năm 2022, Lisa xuất sắc trở thành đại diện nữ duy nhất của Kpop nhận giải thưởng tại MTV Video Music Awards với sản phẩm solo. Màn "đánh tiếng" đơn lẻ của em út BLACKPINK còn thu về 5 kỷ lục Guinness. Thành công tại âm nhạc đã là gì, Lisa còn là "nàng thơ" của nhiều "nhà mốt" xa xỉ trên thế giới như Celine, Bvlgari, MAC Cosmetic...

Bài viết

Tie Nguyên

Nguồn bài viết