Ngày 25/2, Bích Phương chính thức công bố thông tin cụ thể về sản phẩm mới, đánh dấu màn tái xuất của nữ ca sĩ sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng giữa đường đua âm nhạc. Theo đó, nữ ca sĩ sẽ chính thức cho ra mắt MV mới mang tên Nâng chén tiêu sầu vào đúng 0 giờ ngày 8/3.
Đáng chú ý, không những trùng ngày phát hành, sản phẩm này còn ra mắt cùng giờ với MV Chúng ta của tương lai của Sơn Tùng. Màn trùng lặp sát sao này khiến khán giả bàn tán xôn xao và đặt ra nhiều nghi vấn về việc Bích Phương cố tình "ăn theo" sức hút từ đàn em.
Đây không phải là lần đầu tiên sự việc này diễn ra. Còn nhớ vào thời điểm ngày 12/5/2018, Bích Phương cũng phát hành MV "đụng độ" với Sơn Tùng trong cùng khung giờ 0 giờ. Theo đó, Bích Phương cho ra mắt Bùa Yêu còn Sơn Tùng cho ra mắt Chạy ngay đi.
Bích Phương từng nói gì về việc phát hành MV trùng thời gian với Sơn Tùng?
Trong nhiều ngày qua, Bích Phương liên tục bị cộng đồng người hâm mộ của Sơn Tùng "ném đá" về việc phát hành MV trùng ngày với đàn em. Song, trên một diện khác, lời chia sẻ của Bích Phương về sự việc này cách đây 6 năm về sự việc này cũng bất ngờ gây chú ý trở lại.
"Kế hoạch comeback đã định sẵn từ khi hoàn thành xong audio. Tôi nghĩ chắc là ý tưởng về thời điểm trùng nhau, vì các anh chị em nghệ sĩ có ai nói với nhau câu nào đâu mà tất cả cùng ra mắt sản phẩm vào tháng 5. Không phải né ai hay canh ai cả mà đến thời điểm đã định mình ra thôi. Tôi nghĩ không ai mất gì và sàn nhạc Vpop sẽ rất vui, rất nhộn nhịp.
Dĩ nhiên khi có thông tin những nghệ sĩ khác ra sản phẩm cùng thời điểm thì cả ê-kíp đã cùng ngồi lại nói chuyện. Nhưng mình đã làm 200% sức lực để ra sản phẩm tốt nhất rồi nên không có gì phải thiếu tự tin cả. Nếu cứ tránh người này thì lại tránh người nọ, tôi không muốn đình trệ thêm vì đã 9 tháng không ra mắt rồi. Tôi cũng tự tin về sản phẩm của mình" - Bích Phương cho biết.